Quy định bảo hành Gió biển 2020

 

TRUNG TÂM BẢO HÀNH GIÓ BIỂN:

Gió Biển nhận bảo hành sản phẩm tại showroom:

  • Miền Nam: 7Bis NTMK, Bến Nghé, Q 1, TP.HCM: 0932.54.39.88
  • Miền Bắc: 42A Đường Thành, Hoàn Kiếm, Hà Nội0888.79.18.86

Thời gian tiếp nhận: 13h đến 20h hàng ngày

Thời gian bảo hành được tính từ ngày khách nhận sản phẩm ở cửa hàng và thông tin được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo của sản phẩm.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHUNG

Quy trình tiếp nhận bảo hành

  • Trong quá trình sử dụng sản phẩm, nếu có phát sinh lỗi và sản phẩm vẫn còn trong thời hạn bảo hành, quý khách vui lòng đem sản phẩm lên chi nhánh của Gió Biển để được bảo hành.
  • Khi đem sản phẩm lên cửa hàng Gió Biển, quý khách vui lòng đem theo phiếu mua hàng. Đối với một số sản phẩm, nếu quý khách bị mất phiếu mua hàng vui lòng đọc số điện thoại khi mua hàng để nhân viên của Gió Biển tìm lại lịch sử mua hàng của quý khách trên hệ thống nếu có sẽ tiếp nhận bảo hành sản phẩm.
  • Đối với sản phẩm bảo hành, hàng hoá phải còn nguyên tem (nếu có), không có dấu hiệu bung máy, sửa chửa hay có dấu hiệu chủa chất lỏng vào.
  • Gió Biển nhận sản phẩm bảo hành sẽ check lỗi sản phẩm và gửi khách phiếu tiếp nhận bảo hành của Gió Biển cho sản phẩm.
  • Gió Biển tiếp nhận bảo hành sẽ được quyền giữ lại kiểm tra lỗi của sản phẩm từ 24h – 48h trước khi gửi hãng, nhà cung cấp để bảo hành.

Thời gian bảo hành

  • Đối với các sản phẩm chính hãng ở Việt Nam từ 1 - 3 tuần
  • Đối với các sản phẩm nhập khẩu từ 2 - 4 tuần

Cách thức bảo hành sản phẩm

  • Sản phẩm trong thời gian bảo hành, được Hãng sửa chữa và thay thế miễn phí hoàn toàn các linh kiện, bộ phận bị hư hỏng về phần cứng.
  • Sản phẩm bảo hành do lỗi về phần mềm, Gió Biển sẽ hỗ trợ cài đặt, chạy lại phần mềm gốc và nâng cấp phần mềm mới cho sản phẩm.
  • Đối với sản phẩm bảo hành, Hãng sẽ chỉ đổi mới hoặc sản phẩm tương đương (điều này tùy thuộc vào quy định của Hãng)
  • Sau khi kết thúc quy trình kiểm tra trên, Gió Biển sẽ thông báo kết quả và thời gian giữ bảo hành đến khách hàng.
  • Đối với các sản phẩm hết thời gian bảo hành của hãng hoặc tại Gió Biển, Gió Biển sẽ hỗ trợ bảo hành - sửa chữa có tính phí.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM APPLE

  • Tất cả các sản phẩm Apple bán ra tại Gió Biển là hàng nhập khẩu chính hãng từ Apple.
  • Các sản phẩm bảo hành sẽ được Gió Biển trực tiếp gửi trung tâm bảo hành của Apple cho quý khách.
  • Các sản phẩm sẽ được Apple bảo hành theo quy định chính hãng của Apple, một đổi một hay thay thế từng phần cập nhật theo quy định của Apple. 
  • Một số trường hợp gởi chuyển vùng bảo hành quốc tế, Gió Biển sẽ chịu hoàn toàn mọi CHI PHÍ về vận chuyển cho quý khách hàng.
  • Các sản phẩm còn trong hạn và đủ điều kiện bảo hành sẽ được bảo hành hoàn toàn MIỄN PHÍ, đúng chính sách của Apple.
  • * Gió Biển luôn cố gắng đặt quyền lợi của quý khách hàng lên cao nhất, vì thế việc bảo hành được sản phẩm là nghĩa vụ và trách nhiệm của chúng tôi. 

Điều kiện bảo hành miễn phí

  • Phải cung cấp Phiếu bảo hành / Phiếu mua hàng ngay khi đến bảo hành sản phẩm.
  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.
  • Sản phẩm phải còn nhận biết được số Serial / IMEI khớp với phiếu mua hàng 
  • Các hư hỏng do linh kiện trong máy hoặc do lỗi nhà sản xuất.
  • Màn hình lỗi từ 3 điểm chết trở lên hoặc 2 điểm chết liền kề trong khoảng 1 mm.
  • Gió Biển bảo hành sản phẩm theo ngày ghi trên phiếu bảo hành / phiếu mua hàng

Phương thức bảo hành

  • Bảo hành 1 đổi 1 trong 3 ngày đầu kể từ ngày mua máy. (Khách hàng đảm bảo máy không trầy xước , máy không có dấu hiệu bị bung ra, hay chất lỏng vào, phụ kiện kèm theo phải đầy đủ …)
  • Thời gian kiểm tra lỗi bảo hành: trong vòng 48 giờ tại Gió Biển hoặc do Trung Tâm Bảo Hành Chính Hãng Apple quyết định tối đa 14 ngày làm việc.
  • Để xác định lỗi do phần mềm hay phần cứng thì Gió Biển có quyền cài đặt lại phần mềm gốc. Trường hợp một số lỗi của máy được Apple công bố trên website chính thức là lỗi do phần mềm, quý khách vui lòng chờ Apple cập nhật phần mềm mới để sửa lỗi.
  • Các trường hợp máy lỗi trên bo mạch, mất nguồn, treo cáp... và các trường hợp khác: Nếu trong thời gian xử lý bảo hành không khắc phục được lỗi thì sẽ thực hiện chế độ bảo hành 1 đổi 1. Máy được đổi là máy mới 100% đã active rồi và tiếp tục bảo hành cho khách đến hết thời gian ghi trên phiếu bảo hành.
  • * Gió Biển xin không chịu trách nhiệm với bất kì mất mát dữ liệu trong quá trình bảo hành sản phẩm cho khách hàng *

Bảo hành không miễn phí

  1. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành, hoặc không xuất trình phiếu bảo hành, không đúng tên thiết bị, model, số serial/imei có dấu hiệu bị tẩy xóa trên Phiếu bảo hành.
  2. Sản phẩm có dấu hiệu bị chất lỏng vào, bị rỉ sét …
  3. Sản phẩm bị tháo gỡ, sửa chữa bởi cá nhân hoặc đại lý không được ủy quyền.
  4. Sản phẩm bị hư do các yếu tố tác động từ bên ngoài: thiên tai, sấm sét, ẩm ướt, hỏa hoạn, nứt bể, va đập do vận chuyển, sử dụng lắp đặt sai quy cách hoặc có dấu hiệu chuột bọ, côn trùng xâm nhập....
  5. Sản phẩm bị cháy nổ, rỉ sét, tróc mạch điện tử trên bo mạch.
  6. Máy bị cong, có dấu cấn, dấu móp do lỗi vô ý của người sử dụng.
  7. Màn hình xuất hiện 1 hoặc vài điểm chết nhưng không thỏa điều kiện của nhà sản xuất, không được bảo hành.
  8. Các phụ kiện, linh kiện hao mòn trong quá trình sử dụng.
  9. Sản phẩm bị mất bootloader, treo logo, treo ở chế độ Energy Mode, Download Mode, Recovery Mode, không giao tiếp với máy tính qua cổng USB.
  10. Sản phẩm bị thay đổi Firmware, Root, Jailbreak, Cài đặt Cydia và phần cứng bởi sự tự ý của khách hàng hoặc các nơi khác.
  11. Sản phẩm bị khóa iCloud, Knox, PassCode, Vân tay, Pattern lock, Security Lock.

*Để tránh những chuyện ngoài ý muốn, xin quý khách kiểm tra máy & phụ kiện trước khi rời khỏi showroom. Sau khi quý khách rời khỏi showroom, chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm đối với việc thất lạc hoặc thiếu phụ kiện*

Xin quý khách lưu ý các quy định trên để việc sử dụng và bảo hành cho quý khách được thuận tiện.  

 

Sản phẩm đã xem